Nhu cầu sinh lý của mẹ đơn thân là như thế nào?

  Nhu cầu sinh lý của mẹ đơn thân là một trong những vấn đề thầm kín được nhiều chị em quan tâm nhất hiện nay. Bởi vì nhu cầu sinh lý thường xuất hiện ở tất cả mọi người ngay cả mẹ đơn thân cũng không phải là ngoại lệ. Nhưng vì đã ly hôn nên mỗi khi chị em có ham muốn thì lại không có chồng để giải tỏa. Vì vậy bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nhu cầu sinh lý của những bà mẹ đơn thân là như thế nào nhé.

 

Nhu cầu sinh lý của mẹ đơn thân như thế nào?

Mẹ đơn thân là tình trạng khá phổ biến trong xã hội hiện nay. Do nhiều nguyên khác nhau như ngoại tình, không thấu hiểu nhau hay do tiền bạc, công việc… khiến hôn nhân bị đổ vỡ. Cho nên đã có nhiều chị em lựa chọn làm mẹ đơn thân, chấp nhận nuôi con một mình và không phụ thuộc vào đàn ông. Đây được xem là một lối sống tích cực của người phụ nữ nhưng đôi khi nó cũng ảnh hưởng không nhỏ đến nhu cầu sinh lý họ. Sau đây là những vấn đề thường gặp liên quan đến nhu cầu sinh lý của mẹ đơn thân:

1 Lãnh cảm với tình dục

Sau nhiều lần đổ vỡ hôn nhân nhiều bà mẹ đơn thân đã trở nên lãnh cảm với tình dục, không còn cảm thấy hứng thú với người đàn ông nào nữa. Nếu tình trạng này ngày càng kéo dài thì có thể sẽ gây ảnh hưởng đến tâm lý và đời sống sinh hoạt của phụ nữ đơn thân. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng này thì nên đến gặp bác sĩ tâm lý để được tư vấn, chia sẻ về những điều thầm kín để lấy lại cảm giác hưng phấn. Nhờ đó mà chị em sẽ lấy lại được sự tự tin trong chốn phòng the với người yêu mới ở tương lai.

 

2 Gặp khó khăn khi muốn giải tỏa nhu cầu sinh lý

Đa số những bà mẹ sống đơn thân hiện nay còn khá trẻ có độ tuổi trung bình từ 25 đến 40 tuổi. Trong đó, những chị em ở độ tuổi này thường có ham muốn tình dục cao do sự tác động trực tiếp của hormone nội tiết tố trong cơ thể. Nhưng đối với những phụ nữ sống đơn thân thì vấn đề giải tỏa sinh lý lại gặp khó khăn. Họ phải nhịn yêu trong thời gian dài và ngại tìm đến những đối tượng khác để giải quyết nhu cầu. Cho nên càng lâu ngày thì họ càng cảm thấy khó chịu, bức bối vì không được thỏa mãn.

 

3 Tìm đến tình một đêm để giải tỏa

Những người phụ nữ đơn thân sau khi ly hôn họ thường tìm đến những cuộc chơi như “419” hay “Friends with benefits” để giải tỏa nhu cầu sinh lý của mình. Tuy nhiên, cách làm này lại mang nhiều rủi ro như mang thai thêm lần nữa hoặc mắc bệnh xã hội lây qua đường tình dục nếu như không sử dụng các biện pháp an toàn để bảo vệ. Cho nên các chị em phụ nữ đơn thân vẫn nên tự bảo vệ bản thân mình và việc thủ dâm được xem là một trong những cách giải tỏa ham muốn an toàn nhất hiện nay.

 

4 Sử dụng sextoy để thỏa mãn nhu cầu

Ngoài việc thủ dâm bằng tay để giải tỏa nhu cầu thì việc sử dụng sextoy để thỏa mãn ham muốn cũng đã trở thành xu hướng mới trong khoảng thời gian gần đây. Không những vậy có nhiều chị em bị “nghiện” những cảm xúc sung sướng cực khoái từ những món đồ chơi tình dục hiện đại này mang lại, nhất là đối với những cô nàng độc thân hay các mẹ đơn thân.

Hiện nay có nhiều món đồ chơi tình dục đang làm mưa làm gió trên thị trường như chày rung, trứng rung, dương vật giả đa năng, máy mát xa điểm G…. Hầu những sản phẩm này đều được thiết kế thêm chế độ rung, thụt và nhiều tính năng vượt trội khác khiến cho biết bao chị em đều phải mê mẩn. Nhờ đó mà đời sống phòng the của các bà mẹ đơn thân được cải thiện và sextoy sẽ giúp chị em đạt được cảm giác sung sướng thăng hoa ở bất cứ khi nào cần đến mà không cần phải có người yêu kề bên.

Dựa theo các chuyên gia về sinh lý học thì việc các chị em phụ nữ đơn thân sử dụng sextoy là một trong những ý kiến tuyệt vời. Món đồ chơi người lớn này không chỉ giúp chị em giải tỏa ham muốn một cách dễ dàng mà nó còn giúp phòng tránh mang thai ngoài ý muốn và tránh lây bệnh xã hội qua đường tình dục.

 

Vậy việc mẹ đơn thân thủ dâm để giải tỏa sinh lý có gây hại cho sức khỏe hay không?

Theo các chuyên gia về sức khỏe thì việc tự sướng sẽ hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của phụ nữ. Mặc khác, có một số người nghĩ rằng “thủ dâm” là hành vi xấu, không đúng với chuẩn mực của xã hội. Nhưng vì đây là lựa chọn cá nhân nên việc thủ dâm làm sao cho đúng không gây hại cho sức khỏe thì còn tùy thuộc vào nhu cầu, mức độ và suy nghĩ của mỗi người. Sau đây là những lợi ích của việc thủ dâm đối với những chị em phụ nữ đơn thân:

- Giúp cho các mẹ đơn thân giảm đi cảm giác chán nản khi bị kích thích bởi một số loại hormone của cơ thể bị tăng cao.

- Giúp giảm căng thẳng, stress bởi tình trạng hôn nhân bị đổ vỡ.

- Giúp ngăn ngừa nhiễm trùng từ cung và giảm viêm nhiễm đường tiết niệu. Vì khi thủ dâm sẽ giúp giảm đau, bôi trơn âm đạo và đẩy những loại vi khuẩn có hại ra khỏi tử cung.

- Giúp chị em phụ nữ cảm thấy thoải mái, thư giãn, giấc ngủ trở nên ngon hơn, sâu hơn và giảm thiểu đi triệu chứng đau đầu, chóng mặt. Đồng thời việc thủ dâm cũng giúp cho các mẹ đơn thân giảm thiểu đi bệnh tim mạch, tiểu đường.

 

Nói chung thì nhu cầu sinh lý của mẹ đơn thân cũng giống như những người phụ nữ độc thân hoặc thậm chí là mãnh liệt hơn. Do đó, việc thủ dâm là điều cần thiết để chị em có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý của mình vì nó giúp làm giảm stress, giảm triệu chứng lãnh cảm với tình dục, giúp phòng tránh lây bệnh xã hội…. Tuy nhiên bạn cũng cần phải có tần suất thủ dâm hợp lý để tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống sinh hoạt của mình nhé.

Đọc thêm


https://nalone.vn/collections/bao-cao-su-gai-gan-rau
https://nalone.vn/collections/lovense-usa
https://nalone.vn/blogs/bi-quyet-quan-he/deepthroat-la-gi
https://nalone.vn/collections/duong-vat-gia-da-nang
https://nalone.vn/collections/pretty-love
https://nalone.vn/collections/fleshlight-usa
https://nalone.vn/products/duong-vat-gia-co-day-deo-faak
https://nalone.vn/collections/tenga-nhat-ban
https://nalone.vn/collections/lelo-thuy-dien
https://nalone.vn/collections/durex-anh
https://nalone.vn/collections/leten-nhat-ban
https://nalone.vn/collections/lovetoy-usa
https://nalone.vn/collections/fun-factory-duc
https://nalone.vn/collections/svakom-usa
https://nalone.vn/collections/nalone-nhat-ban
https://nalone.vn/products/am-dao-gia-dang-coc-qing
https://nalone.vn/collections/hot-products
https://nalone.vn/blogs/kien-thuc-gioi-tinh-nam/jelqing
https://nalone.vn/collections/do-choi-cho-les
https://nalone.vn/blogs/suc-khoe-tinh-duc/demisexual-la-gi
https://nalone.vn/blogs/kien-thuc-gioi-tinh-nam
https://nalone.vn/blogs/bi-quyet-quan-he/cach-bop-veu-ban-gai





 

 

 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những trang hẹn hò uy tín Hot nhất hiện nay

Nhìn ánh mắt đoán tình cảm chính xác nhất